สาวโดนตำรวจรวบ หลังแฟนเก่าร้องถูกโทรจิกสัปดาห์เดียว 27,000 สาย !


   สาวแคนาดาถูกตำรวจรวบตัว หลังแฟนเก่าของเธอร้องเรียนได้รับความเดือดร้อนอย่างหนัก สัปดาห์เดียวโดนสาวเจ้าโทรจิกรัวกว่า 27,000 ครั้ง แถมยังมีอีเมล ข้อความเสียง ข้อความอักษร จดหมาย รวมอีกมากกว่า 10,000 ฉบับ

   เจออย่างนี้บอกได้คำเดียวว่าจิกยิ่งกว่าไก่ เว็บไซต์ The Coverage มีรายงานเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2559 ถึงกรณีสุดพิลึกที่สร้างความปั่นป่วนก่อกวนอย่างมาก โดยฝีมือของหญิงวัย 28 ปี นาม เคลลี เมอร์ฟี ชาวรัฐอัลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา ที่ถูกเจ้าหน้าที่เมืองเอ็นมอนตันรวบตัวไว้ หลัง แรนดี้ วิลเลียมส์ แฟนเก่าที่คบกันได้เพียง 2 สัปดาห์ของเธอ ร้องเรียนเข้ามาว่าถูกเคลลีก่อกวนจนแทบเป็นโรคซึมเศร้า หลังในระยะเวลา 1 สัปดาห์หลังเลิกกันไป สาวเจ้ากระหน่ำโทรศัพท์หาเขาทั้งทางมือถือ โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์ที่ทำงาน รวมแล้ว 27,639 สาย และยังมีอีเมลอีก 937 ฉบับ, 11,229 ข้อความตัวอักษร, 117 ข้อความเสียง และจดหมายอีก 47 ฉบับด้วยกัน

   เคลลี ซึ่งมีประวัติป่วยด้วยโรคย้ำคิดย้ำทำ (obsessive compulsive behavior) ถูกฝ่ายเจ้าทุกข์กล่าวหาว่า เธอใช้โทรศัพท์พร้อม ๆ กันถึง 8 เครื่อง เพื่อโทรหาอดีตแฟนหนุ่มซ้ำ ๆ ตลอด 24 ชั่วโมง ดูราวกับเธอคงจะโด๊ปยาชูกำลังเพื่อให้มีเรี่ยวแรงได้แบบไม่หลับไม่นอน

   ด้านทนายของแรนดี้ เผยว่า ตัวชายหนุ่มเองรู้สึกโล่งใจมากเมื่อทราบว่าเธอถูกควบคุมตัวไว้แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่พวกเขาต้องการให้เคลลีได้รับมากที่สุดในตอนนี้ ก็คือการรักษาที่ถูกต้อง และทำอย่างไรก็ได้ที่จะกันไม่ให้เธอเข้าใกล้แรนดี้อีกนับจากนี้ไป

   สำหรับการไต่สวนเรื่องดังกล่าว ศาลให้นางสาวเคลลีต้องรับการประเมินสุขภาพจิตจากผู้เชี่ยวชาญเสียก่อน จึงจะพิจารณาจะดำเนินการทางกฎหมายใด ๆ กับเธอต่อหรือไม่

เครดิต: Kapook.com